Home » , » Massage Apogee tại Quận Bình Thạnh

Massage Apogee tại Quận Bình Thạnh

Written By Unknown on Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014 | 05:53


 Địa chỉ: 33 – 33A Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 Điện thoại: 08 35110729
Sang trọng, sạch sẽ, thoải mái là cảm giác đầu tiên bạn cảm nhận được khi đến với khách sạn APOGEE. Đáp ứng nhu cầu cần một nơi nghỉ lý tưởng trong các dịp du lịch hay nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng, khách sạn APOGEE với tiêu chuẩn 2 sao, thiết kế phòng ốc sang trọng, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.
Tọa lạc ngay trên trục đường sầm uất Đinh Bộ Lĩnh, giao thông vô cùng thuận lợi, lien thông nhiều với đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, gần cầu Đinh Bộ Lĩnh, ngã tư bạch đằng, ngã tư hàng xanh.
Thiết kế nội thất sang trọng
Mặt tiền Sảnh chính

Trung tâm Massage Apogee với thiết kế hiện đại của phương Tây tạo nên không gian thật hài hòa, trang nhã. Các vật dụng trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian trở nên gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng.
Với phương châm Uy tín – An toàn – Chất lượng, Massage Apogee luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng hiệu quả tốt nhất, những giây phút thư giãn thật sự.

Bên cạnh đó đến với Apogee, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên xinh đẹp có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, vui vẻ, tận tình chăm sóc, giúp bạn tái tạo sức khỏe thư giãn tinh thần, thăng hoa cảm xúc và mang đến một nguồn năng lượng mới.

em út massage Apogge thì đánh giá được đều như các massage khu vực trung tâm. Nhưng nhìn chung cũng tạm ổn :

số 7 : da trắng, dáng cao ráo,  mặt mũi cũng cute lám nhé. Thư giãn cũng nhẹ nhàng,  Ad thích nên tiếp luôn 300k.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.